Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

Tình yêu gào thét - Hồng Cửu (Hoàn thành) Chương 3


Trong một hoàn cảnh kỳ lạ như thế, chúng tôi trở thành bạn bè.

Khi Khang Bách lần đầu tiên gọi điện cho tôi ở ký túc xá mới phát hiện, tối hôm đó hắn quên hỏi tên tôi. Hắn nói trong điện thoại là muốn tìm. . . . . . muốn tìm một nữ nhân có giọng thật lớn. Tìm hú hoạ như thế mà cũng có người đem điện thoại giao cho tôi.

Tôi nhận điện thoại cười nói ngươi đúng là biết cách tìm một người có tính cách đặc thù.

Hắn nói nghe ngươi người như vậy thì biết ngươi đã tốt hơn rồi; nếu không bận thì mời ngươi ăn cơm.
Tôi nói được ngươi đến cổng trường học chờ ta đi.

Tôi để điện thoại xuống, bạn gái giúp ta nghe điện thoại cười hì hì hỏi hắn là ai?

Tôi cũng cười chỉ chỉ Laptop của nàng, sau đó nhân lúc nàng còn chưa kịp hiểu gì đã nhanh chóng rời đi.

Lần này cũng ăn lẩu.

Tôi hỏi Khang Bách sao ngươi thích ăn lẩu như vậy?

Khang Bách nói ngươi không biết, bạn gái của ta trước kia không thích ăn lẩu mà ta thích ăn nhưng vì chiều nàng nên ta cũng không ăn. Bây giờ nàng đi rồi nên ta muốn ăn thử món lẩu này.

Tôi cười.

Hắn nói đúng là con nít, đừng chỉ cười như thế, mau nói tên cho ta chứ không lẽ để ta gọi ngươi là Đại Thanh sao.

Ta nói tên của ta còn không dễ nghe bằng Đại Thanh đâu, hay là ngươi cứ kêu ta là Đại Thanh đi.

Khang Bách sống chết không chịu, nhất định muốn biết tên của tôi.

Cuối cùng không lay chuyển được hắn, tôi nói, được, ta có thể cho ngươi biết tên nhưng cấm ngươi cười.

Hắn nói không, ta sẽ không cười nhưng lúc nói vậy vẻ mặt hắn đã muốn phá lên cười.

Tôi nói ngươi xem, ngươi còn nói ngươi không cười, chưa nghe mà đã muốn cười rồi kìa.

Khang Bách vội vàng nói, đây không phải là do ngươi cứ làm ra vẻ thần bí hay sao; ngươi nói đi, ta cam đoan không cười.

Tôi nói nếu ngươi cười liền phạt ngươi mời ta ăn hai mươi bữa lẩu.

Khang Bách nói không thành vấn đề.

Vì thế tôi hắng giọng một cái, hít một hơi dài nói, ngươi hãy nghe cho kỹ, tuy rằng ngươi không mang họ Đỗ nhưng ta thật sự họ Đỗ có điều tên ta không phải Bác mà là Sophie.

Đầu tiên hắn ngẩn người, sau đó nuốt cái đống thức ăn trong miệng đến nghẹn cả cổ, vừa ho khan, vừa cười sặc sụa: Thì ra ngươi không phải bài, ngươi là băng vệ sinh!

Tôi tức giận vỗ bàn kêu to: Khang Bách ngươi không phải nói ngươi sẽ không cười sao, ngươi không nghĩa khí chút nào!

Khang Bách vội nén cười nói, ngươi đừng tức giận, ta chỉ là cảm thấy thì ra không chỉ tên ta kỳ cục.

Tôi trừng mắt liếc hắn một cái, căm giận nói: ngươi đúng là tệ, làm xấu tên đẹp của ta.

Khang Bách vẫn vụng trộm cười. Tôi nói cười đi cười đi, hai mươi bữa lẩu, ta ăn chết ngươi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét