Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

Tình yêu gào thét - Hồng Cửu (Hoàn thành) Chương 5


Trên trán Khang Bách có một vết sẹo. Mỗi lần nhìn đến vết sẹo ấy, tôi đều chột dạ. Khang Bách nói, nhìn đi, ngươi hủy dung nhan của ta, ngươi làm sao bồi thường đây? 


Tôi cắn môi nói, dù sao ta cũng chỉ có ít tiền, hay là ngươi cũng làm cho ta một vết sẹo vậy đi. 


Khang Bách liền ha ha cười, nói: "Ta làm sao hạ thủ được, hay là vầy, ngươi huỷ mặt ta vậy ngươi phải chịu trách nhiệm chiếu cố nửa đời sau của ta nhé." 


Tôi nghiến răng kèn kẹt nói: ngươi chờ đi! 


Vì thế Khang Bách lại dùng ánh mắt ôn nhu nhìn ta, hắn nói: "Sophie, ta đã từng rất đẹp" khiến cho tâm trí tôi tê dại, chịu không nổi đẩy ra hắn, chạy trốn.


Tên hỗn đản này, từ khi hắn phát hiện ra tôi không chịu được vẻ mặt ôn nhu dịu dàng của hắn liền không biết mệt dùng chiêu này đối phó với tôi, sớm muộn gì cũng có một ngày tôi chuẩn bị con dao, không phải dùng để làm sẹo chính mình mà để lóc thịt hắn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét